Viết Ngắn

Do này không dám viết na đơn gin vì s thiếu thi gian. Ri nhn ra nó chng liên quan gì c.
Chúng ta luôn có cách ly vic bn ca công vic này đ đ li cho công vic khác, ri ly vic bn ca công vic khác làm lí do đ không làm công vic này. Ri ta chng làm gì c, và lúc nào cũng nghĩ mình bn.
Ri suy nghĩ lúc nào mình cũng bn làm mình căng thng, và khi căng thng thì chng làm được gì c. Ri li đ li cho s cng thng mà không làm được vic, rt cuc cũng không làm được vic.
Ri khi không làm được vic thì mình s áp lc. Ri suy nghĩ ti sao mình li phi chu đng nhng điu này. Ri mun đi trn. Đến mt nơi thoáng đãng tri đt c cây và mình th hn vào gió mây không phi làm gì. Nhưng c áy náy.
Áy náy vì mình mun làm được vic. Cái cm giác hoàn thành công vic rt sướng. Nhưng có mt cái đng gì đó c ngăn mình làm. Nó là cái vòng lun qun ca ct trâu trn ko cao su.
Ri phát hin ra mt cách gii quyết đơn gin. Đó là dng nghĩ và hành đng theo bn năng.
Gâu gâu
Đôi khi s phc tp trong suy nghĩ li làm hi mình. Vì đã quen gii quyết nhng vn đ phc tp nên li làm phc tp các vn đ cn gii quyết. Trong khi đó điu nên làm là không gii quyết, bi bn thân nó chng phi là vn đ. Đơn gin ch cn làm thôi.
Sau nhng mt mi chng y, t dưng tìm thêm được cái đ đnh hình bn thân. Như tìm được viên ngc trong đám bùn. Mi điu tng tri qua chng phi là vô ích.
Gâu gâu
Meo
Đến đây thì hết ri cu ơi

Nên đi ng sm vì mai là ch nht
NGUỒN: Phan Việt NEU (Tiêu đề tôi tự đặt)

Nhận xét